Chính thức ra mắt Câu lạc bộ Golf Quận 3

Article

Chính thức ra mắt Câu lạc bộ Golf Quận 3


Chính thức ra mắt Câu lạc bộ Golf Quận 3
Chính thức ra mắt Câu lạc bộ Golf Quận 3
Ông Lê Ngọc Ánh Minh, Phó chủ tịch Hiệp hội VTHR là một trong các Phó chủ tịch Câu lạc bộ Golf Quận 3
 

Nằm trong kế hoạch phát triển các hoạt động thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho doanh nhân và cán bộ công chức, người đam mê thể thao trong và ngoài quận, cùng tham gia tập luyện, thi đấu.

Sau một thời gian vận động thành lập, Câu lạc bộ Golf Quận 3 đã ra đời là Tổ chức thành viên của Hội Doanh nghiệp Quận 3. Lễ công bố thành lập Câu lạc bộ Golf Quận 3 được diễn ra vào lúc 18h00 - thứ Hai, ngày 06 tháng 06 năm 2022, tại Ywines Mart & Restaurant (số 34B, Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TPHCM). Ông Nguyễn Vinh Huy - Phó Chủ tịch HDNQ3, Chủ tịch hệ thống Luật Thịnh Trí được bầu là Chủ tịch Câu lạc bộ Golf quận 3.

Buổi lễ vinh dự chào đón sự có mặt của bà Phạm Thị Thúy Hằng – Phó Chủ tịch UBND Quận 3, Lãnh đạo một số ban ngành Quận 3; Ông Nguyễn Phương Nam  - Chủ tịch HDNQ3, cùng Ban chấp hành, Ban Kiểm tra HDNQ3 & Ban Sáng Lập Câu lạc bộ Golf Quận 3.

Câu lạc bộ Golf Quận 3 được thành lập nhằm gắn kết chặt chẽ các golfer trên địa bàn trong và ngoài Quận 3. Tạo ra sân chơi bổ ích để các golfer cùng thể hiện niềm đam mê với golf, chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ thuật. Câu lạc bộ chính là cầu nối, tạo dựng các mối quan hệ thân thiết gắn bó giữa các Doanh nhân. Đồng thời cũng tạo sự gắn kết bền vững, kết nối và hỗ trợ giữa các thành viên trong việc Kinh Doanh, và đẩy mạnh các hoạt động xã hội, thiện nguyện, các hoạt động kết nối chia sẻ cộng đồng.

Trân trọng kính mời quý anh chị Doanh nhân, Cán bộ - Nhân viên có niềm đam mê với Golf tham gia vào nhóm Câu lạc bộ Golf quận 3 để giao lưu: https://zalo.me/g/fqpjte119

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt: