Doanh nhân Mã Thanh Danh ra mắt cuốn sách thứ 2: Cuộc khủng hoảng kế tiếp

Article

Doanh nhân Mã Thanh Danh ra mắt cuốn sách thứ 2: Cuộc khủng hoảng kế tiếp


Doanh nhân Mã Thanh Danh ra mắt cuốn sách thứ 2: Cuộc khủng hoảng kế tiếp

Doanh nhân Mã Thanh Danh ra mắt cuốn sách thứ 2: Cuộc khủng hoảng kế tiếp

Đặt mua sách tại: https://www.cuockhunghoangketiep.com/ 

Sau thành công của cuốn 'Chinh phục cơn hoảng loạn' xuất bản năm 2021, doanh nhân Mã Thanh Danh, phó tổng giám đốc Tập đoàn Kido, thành viên HĐQT Công ty TNHH Pacific Group đã cho ra mắt cuốn sách thứ 2 mang tên 'Cuộc khủng hoảng kế tiếp'

Lời bình:

Cuốn ‘Chinh Phục Cơn Hoảng Loạn’ đã là cuốn sách mang tư duy đổi mới được nhiều độc giả doanh doanh đón đọc và xuất hiện trên các diễn đàn, hội thảo về kinh doanh ở Việt Nam trong suốt thời gian xảy ra đại dịch Covid. Tác giả Mã Thanh Danh phát hành cuốn sách thứ nhì mang tựa ‘Cuộc Khủng Hoảng Kế Tiếp’ mang nhiều nét mới và tràn trề năng lượng tích cực.

Hồi năm 2017, tôi có làm việc với nhà phát minh công nghệ vi sinh tăng trưởng thực vật, loại có thể áo phủ trên phân bón hóa học giúp cây trồng hấp thụ ít phân hóa học hơn và tăng trưởng tốt hơn, qua đó giúp giảm lượng phân hóa học tan chảy trong môi trường. Nhà phát minh gười Canada gốc Pháp này tên Francis Couture đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp phân bón vô cơ có thêm sản phẩm mới bảo vệ môi trường. Tuổi thơ của anh ấy chìm trong bệnh tật, là một loại bệnh do virus lạ làm ức chế thần kinh. Anh ấy rèn luyện tính cần mẫn lao động theo cách mà lúc nào cũng năng động, tích cực theo lối nghĩ duy nhất: khi mà mình để cơ thể mình, tâm trí mình tràn ngập yếu tố tiêu cực thì mình sẽ bị bệnh tật đánh gục …. Dễ nhận ra tinh thần ấy khi đọc cuốn ‘Cuộc Khủng Hoảng Kế Tiếp’ của anh Mã Thanh Danh, bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực để đối mặt với nghịch cảnh. Nó không chỉ để biến ‘Nguy’ thành ‘Cơ’ vì thực sự số lượng cơ hội trong ‘nguy nan’ là hữu hạn mà còn để giúp bạn nhìn nhận vấn đề một cách tỉnh táo hơn rồi bạn sẽ giải pháp xử lý vấn đề khó theo cách có lợi nhất.

Bạn cũng sẽ thấy lý thú với công cụ 6R (Rethink, Restructure, Refresh, Reaction, Restart, và Review) giúp bản thân mình tự đổi mới, phòng ngừa rủi ro cho doanh nghiệp của mình và hỗ trợ doanh nghiệp đối tác của mình, và, thậm chí giúp cho các đối thủ của mình tự đổi mới, khiến họ hòa hợp và trở thành đối tác của mình.

Cám ơn anh, Mã Thanh Danh, một nhà kinh doanh thành công, một nhà mentor doanh nhân với tư tưởng luôn đổi mới và khác biệt. Chúc anh nhiều sức khỏe, nhiều cống hiến cho cộng đồng doanh nhân và nhiều đầu sách hơn nữa để lan tỏa tinh thần khởi nghiệp không tuổi của mình!

Tokyo – Sài Gòn tháng 3 năm 2022

Lê Ngọc Ánh Minh

#cuộckhủnghoảngkếtiếp

May be an image of text

May be an image of book

May be an image of 1 person and text

May be an image of tree, outdoors and text