Hội thảo về xu hướng thiết kế nội thất và không gian sống 2022

Article

Hội thảo về xu hướng thiết kế nội thất và không gian sống 2022


Hội thảo về xu hướng thiết kế nội thất và không gian sống 2022

Hội thảo về xu hướng thiết kế nội thất và không gian sống 2022

Với chủ đề “Xu hướng thiết kế nội thất và không gian sống 2022”, Interior Design Voices lần 2 sẽ là nơi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, kiến trúc, bất động sản cùng trao đổi những nguồn cảm hứng mới. 

Hội thảo do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) cùng phối hợp với GROHE đồng tổ chức, sẽ được diễn ra vào ngày 3/6/2022 tại khách sạn Sheraton Hotel Saigon (88 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM).

Interior Design Voices #2 với chủ đề hướng đến những thiết kế bền vững “Design For Life - Thiết kế cho cuộc sống”, mang đến những tiện ích thông minh, tiện dụng nhất, tạo ra điểm khác biệt giữa các công trình cho các cư dân của thời đại mới với sự tham gia từ các chuyên gia hàng đầu ngành thiết kế nội thất, kiến trúc cảnh quan, đã từng có kinh nghiệm cộng tác với những chủ đầu tư và dự án lớn tại Việt Nam và thế giới:

  • GS Tiến sĩ Trần Hữu Anh Tuấn, Giám đốc Công rình Xanh | Archetype
  • Ông. Freek Jansen | Giám đốc Thiết kế Quốc Tế.
  • Ông. Allan Kjaer, Giám đốc Sản phẩm | Fine Scandinavia
  • Tiến sĩ Hoành Trần, Giám đốc Điều hành | HTAP Architects
  • Ông. Damien Jamet, Giám đốc Thiết kế | CasaMia Interior
  • Bà Danh Trần, Phó chủ tịch Hiệp hội Thiết kế VDAS

Hội thảo Interior Design Voices #2 được Hiệp hội thiết kế VDAS cùng GROHE đồng tổ chức và với sự đồng hành Samsung, Takara Standard, Asus sẽ bao gồm hai phần: Không gian Showcase trưng bày hội tụ giới thiệu những sản phẩm thiết kế đặc sắc đến từ các công ty nội thất, vật liệu danh tiếng trong và ngoài nước theo xu hướng mới, độc đáo theo phong cách sống xanh và bền vững . Phiên thảo luận giữa các chuyên gia và khách mời: “Làm sao thiết kế một dự án bất động sản nhà ở đáp ứng được xu hướng mới về không gian sống, thu hút khách hàng tiềm năng”.

Đồng hành cùng chương trình là GROHE - thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu về các giải pháp hoàn thiện không gian phòng tắm và bếp, với hơn 500 giải thưởng về thiết kế, sáng tạo trên toàn cầu. 

Một trong những sự kiện được DESIGN VOICES

Một trong những sự kiện được VDAS tổ chức.

 

Theo BTC, sự kiện lần này diễn ra với tinh thần “Design for life” hướng đến VMARK hệ thống giải thưởng sáng tạo Việt Nam (VMARK Vietnam Design Awards) sẽ là nơi để những chuyên gia hàng đầu trong ngành thiết kế nội thất, kiến trúc cảnh quan cùng chia sẻ quan điểm, thảo luận “Làm sao thiết kế một dự án bất động sản nhà ở đáp ứng được xu hướng mới về không gian sống, thu hút khách hàng tiềm năng”, hướng đến những thiết kế bền vững, mang đến những tiện ích thông minh, tiện dụng, tạo ra điểm khác biệt giữa các công trình cho mọi cư dân trong thời đại mới.

Trong sự kiện Interior design voices lần này, BTC mong muốn mang lại những nguồn cảm hứng mới, những cơ hội để các nhà thiết kế nội thất, các nhà cung cấp các sản phẩm nội thất có thêm nhiều ý tưởng mới đóng góp cho cuộc sống.

Thông tin tham gia và hợp tác, tài trợ hay trưng bày sản phẩm, liên hệ Ms. Anh Thư: +84 936120196 | Ms. Thảo: +84 968211099 .Emailinfo@vietnamdesign.org.vn. Đăng ký tham gia sự kiện với số lượng có hạn: Đây