Tỷ lệ phần trăm người Mỹ chưa bao giờ đi du lịch ngoài tiểu bang nơi họ sinh ra

Article

Tỷ lệ phần trăm người Mỹ chưa bao giờ đi du lịch ngoài tiểu bang nơi họ sinh ra


Tỷ lệ phần trăm người Mỹ chưa bao giờ đi du lịch ngoài tiểu bang nơi họ sinh ra

Nguồn: Forbes

Tỷ lệ phần trăm người Mỹ chưa bao giờ đi du lịch ngoài tiểu bang nơi họ sinh ra? Một điều ngạc nhiên
Một khách du lịch tại Sân bay Dulles bên ngoài Washington DC Có bao nhiêu người Mỹ chưa bao giờ đi du lịch vượt ... [+] tiểu bang của họ, hoặc đi máy bay?  (Ảnh AP / Cliff Owen)

Một khách du lịch tại Sân bay Dulles bên ngoài Washington DC Có bao nhiêu người Mỹ chưa bao giờ đi du lịch vượt ... [+] tiểu bang của họ, hoặc đi máy bay?  (Ảnh AP / Cliff Owen)
Một khách du lịch tại Sân bay Dulles bên ngoài Washington DC Có bao nhiêu người Mỹ chưa bao giờ đi du lịch xa hơn ... [+]
Khi bạn nghe một số nhận xét của người Mỹ về địa lý hoặc về các quốc gia khác, bạn có bao giờ tự hỏi có bao nhiêu người trong số họ đã từng đi du lịch?

Nghiên cứu của 2.000 người Mỹ trên khắp đất nước (một mẫu thống kê tốt) trong một nghiên cứu mới được thực hiện bởi nhà nghiên cứu thị trường OnePoll và được ủy quyền bởi nhà cung cấp hành lý du lịch Victorinox , đã khám phá trải nghiệm du lịch của quốc gia và những điều dường như ngăn mọi người khám phá nhiều hơn.

Kết quả thật đáng kinh ngạc, và có lẽ giải thích cho những lỗ hổng kiến ​​thức mà nhiều người Mỹ dường như có đối với thế giới:

- Mười một phần trăm người trả lời khảo sát chưa bao giờ đi du lịch bên ngoài tiểu bang nơi họ sinh ra.

- Hơn một nửa trong số những người được khảo sát (54 phần trăm) nói rằng họ đã đến thăm 10 tiểu bang hoặc ít hơn.

- Có tới 13% nói rằng họ chưa bao giờ đi máy bay.
- Bốn mươi phần trăm trong số những người được hỏi cho biết họ chưa bao giờ rời khỏi đất nước.

- Hơn một nửa số người được hỏi chưa từng sở hữu hộ chiếu. (Trong nhiều năm, công dân Hoa Kỳ không cần phải đi đến Mexico, Canada và trên nhiều chuyến du ngoạn trên biển, điều này có thể làm rõ quy chế trước đây.)

Nhưng việc thiếu du lịch này không phải lúc nào cũng vì mọi người không muốn. Hầu hết những người được khảo sát đều bày tỏ mong muốn được đi du lịch, với 85% nói rằng họ thích trải nghiệm những điều mới và gần 60% nói rằng họ có trong đầu danh sách các địa điểm mà họ muốn đến.

Trên thực tế, kết quả khảo sát cho thấy 76% số người được hỏi muốn đi du lịch nhiều hơn hiện tại. Những lý do mà họ đưa ra để giải thích tại sao chúng không như bạn mong đợi: chủ yếu là do thiếu tài chính hoặc cảm thấy không được chuẩn bị và trang bị đầy đủ để dấn thân vào lãnh thổ không xác định.


Cụ thể hơn, 63% người Mỹ chưa bao giờ rời khỏi đất nước cho biết một chuyến đi quốc tế sẽ nằm ngoài phạm vi giá của họ.

Và các tình huống công việc và các ưu tiên cũng liên quan: 25% cho biết họ không thể tìm thấy thời gian để đi du lịch, nhưng 3/4 số người được hỏi cho biết họ chắc chắn muốn đi du lịch nhiều hơn.

Cuộc khảo sát tiếp tục hỏi về hành lý của mọi người, với 60% nói rằng kích thước và chức năng là những phẩm chất quan trọng nhất. Và đây là một kiểm chứng thực tế: Có tới 32% những người được nghiên cứu trong cuộc thăm dò cho biết họ không sở hữu hoặc thực sự không thể nhớ mình đã từng mua bất kỳ hành lý du lịch nào chưa. Ba mươi phần trăm trong số những người được hỏi đã không mua hành lý mới trong sáu năm trở lên, với chỉ 10 phần trăm biết hành lý hiện tại của họ đến từ đâu.

Và 13% trong số những người được hỏi không sở hữu hành lý dưới bất kỳ hình thức nào.

Có lẽ sự thật thú vị nhất từ ​​cuộc khảo sát du lịch này có thể được giải thích theo một số cách, tùy thuộc vào cách bạn nhìn nhận nó:

Cứ 10 người Mỹ được khảo sát thì có một người nói rằng họ không có hứng thú đi đâu cả!